Especially for Jo Disini

Since gusto mo man tagalaog kaya heto...

Jo,

Syempre naman ako pah eh idol ko ata ang mga post mo. Maraming beses kasi na wala ako sa mood at pagod then bubuksan ko rss reader ko at paranteng last ko binabasa ang blogs mo di naman sa ayaw ko ika nga nila "save the last for best." hehehe. Wala akong masabi ganda ng sense and humor. Halos parang sulit ang araw ko lalo na pag medyo boring at sobrang weird na ang life ko hehehe alam mo naman basta geek minsan akala nila may topak hehehe.

Sya nga pala ang email ko is makspanizales@gmail.com. Salamat ha at nag reply ka malaking bagay na to sa akin ikaw pa na halos sobra pa sa ate ang tingin ko sayo hahaha joke lang.

Aantayin ko email mo ha thanks.

XS: ehem sa mga readers ko na mga barkada dyan wag na kayong maging malisyoso eh si Jo na yan kasalanan ko ba na hinihingi nya email address ko at kailangan ko mag post para makita nya ulit sa google? Tandaan nyo Disini yan at Panizales lang ako kaya kung ano man ang plano nyong sabihin mamaya sa YM wag nyo ng i tuloy dahil nababasa ko na kung ano ang iniisip nyo hahahaha.

Comments

Popular posts from this blog

Apple's Edge Over Microsoft?

High Grounds Cafe - Best Internet Cafe in the Philippines

John Gokongwei Speech before Ateneo 2004 Graduates